Thùng rác đạp chân 45L màu xám

Giá bán: 555.000 - 635.000

  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Vận chuyển: Toàn quốc
Mã: HV07331-G2 Danh mục: ,

Thùng rác đạp chân 45L màu xám được sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. Trang bị thùng rác đạp chân giúp đảm bảo vệ sinh môi trường, chất lượng thùng bền bỉ luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Thông tin thùng rác đạp chân 45L màu xám

  • Kích thước: 410*398*600mm
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Màu xám
  • Dung tích: 45L
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
  • Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên có độ dung sai ±5%
Kích thước thùng rác đạp chân 45L cao cấp
Kích thước thùng rác đạp chân 45L cao cấp

Mô tả chi tiết thùng rác đạp chân 45L màu xám

Thùng rác được thiết kế và sản xuất bởi công nghệ hiện đại, chất lượng cao cấp với dây chuyền tiên tiến. Thùng rác có kích thước và dung tích nhỏ gọn, đạt 45L và thường sử dụng trong gia đình, khu dân cư hoặc đường phố…

Thùng rác nhựa đạp chân kích thước nhỏ gọn, hoạt động nhanh nhạy
Thùng rác nhựa đạp chân kích thước nhỏ gọn, hoạt động nhanh nhạy

Với chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, không bị hóa chất ăn mòn và đảm bảo chất lượng, thùng rác không bị phai màu hay biến dạng tự nhiên. Thùng rác được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng.Thiết kế đạp chân nhanh nhạy, không gây ồn. Nắp thùng rác đậy kín giúp ngăn mùi rác bay ra bên ngoài gây mất vệ sinh.

Địa chỉ phân phối thùng đựng rác bền đẹp, chất lượng cao

Để trang bị các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox chất lượng cao, quý khách hàng hãy truy cập ngay vào website: https://thungrachdpe.com/. Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm thùng đựng rác bền bỉ với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó các loại thùng rác luôn đa dạng dung tích, kích thước, màu sắc và mẫu mã, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.

Khi mua hàng tại website, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Thùng rác được bảo hành lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá và sở hữu ngay các sản phẩm chất lượng nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thùng rác đạp chân 45L màu xám”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *