Xe đẩy phục vụ đồ uống

Giá bán: 9.580.000 - 10.350.000

Xe đẩy phục vụ đồ uống nhà hàng khách sạn bằng inox mạ vàng sở hữu diện mạo thiết kế toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và cuốn hút nên thích hợp với nhiều không gian nhà hàng, khách sạn hiện nay. Mẫu xe đẩy giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu phục vụ nhà hàng.

Mẫu xe phục vụ rượu, đồ uống bằng inox mạ vàng
Mẫu xe phục vụ đồ uống bằng inox mạ vàng

Thông số kỹ thuật xe đẩy phục vụ đồ uống nhà hàng khách sạn

  • Chất liệu: Inox 304 mạ vàng
  • Kích thước: (L)850 x (W)440 x (H)880 mm
  • Kết cấu: 3 tầng
  • 4 bánh xe: 2 bánh sau 20cm, 2 bánh trước phổ thông
  • Có tay đẩy để thuận tiện cho việc di chuyển

Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên có dung sai ±5%

Cụ thể kích thước xe chở rượu inox
Cụ thể kích thước xe chở đồ uống bằng inox mạ vàng

Tại sao xe phục vụ đồ uống nhà hàng được ưa chuộng?

– Mẫu xe chở đồ uống mang kiểu dáng thiết kế tinh tế, thanh lịch phù hợp sử dụng tại mọi không gian nhà hàng, khách sạn sang trọng.

– Chất liệu inox 304 mạ vàng có màu sắc tươi tắn, sáng bóng ấn tượng. Không những vậy inox có khả năng chịu được tải trọng lớn, hạn chế được tình trạng cong vênh khi chở nặng. Khả năng chống ăn mòn và han gỉ tốt, độ bền cao, dễ dàng trong quá trình vệ sinh lau chùi.

Mọi chi tiết của xe đều rất hoàn hảo
Mọi chi tiết của xe đều rất hoàn hảo

– Xe có kết cấu 3 tầng đựng đồ, đảm bảo bên cạnh việc chứa đựng được các loại đồ uống để phục vụ khách hàng còn có thể đặt ly tách, các loại nước uống giải khát và cả đĩa trái cây.

– Sử dụng dòng xe chuyên dụng dùng để vận chuyển và phục vụ các loại đồ uống sẽ giúp khâu phục vụ của các nhà hàng, đơn vị kinh doanh ăn uống trở nên chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ bữa tiệc.

Hình ảnh thật của xe đẩy rượu
Hình ảnh thật của xe đẩy phục vụ đồ uống nhà hàng khách sạn

Địa chỉ mua xe đẩy đồ uống nhà hàng cao cấp, giá rẻ

Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp xe phục vụ đồ uống trong nhà hàng khách sạn trong đó có các loại xe đẩy trà, xe đẩy đồ uống bằng inox hoặc gỗ… Các mẫu xe đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hoặc hàng sản xuất của những thương hiệu lớn trong nước nên chất lượng được đảm bảo tốt nhất.

Hành Tinh Xanh xây dựng chính sách giá bán xe đẩy đồ uống nhà hàng có lợi cho người mua. Giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi để sở hữu xe chở rượu đẹp, bền
Liên hệ với chúng tôi để sở hữu xe phục vụ đồ uống nhà hàng cao cấp và chất lượng

Hãy yên tâm rằng chúng tôi hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Miễn phí với các đơn hàng số lượng lớn. Bởi vậy nếu có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh ngay bạn nhé! Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.