Dự án lắp đặt gờ giảm tốc tại cảng hàng không Nội Bài

Gờ giảm tốc Paloca được thi công lắp đặt tại cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Toàn bộ quá trình cung cấp gờ giảm tốc, tiến hành lắp đặt đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của công ty Hành Tinh Xanh.

Gờ giảm tốc lắp đặt tại Nội Bài để tăng cường độ an toàn, đảm bảo an ninh
Gờ giảm tốc lắp đặt tại Nội Bài để tăng cường độ an toàn, đảm bảo an ninh

Gờ giảm tốc Paloca nổi tiếng số 1 thị trường

Gờ giảm tốc Paloca sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật đã tạo nên thế mạnh cạnh tranh hơn hẳn các loại gờ giảm tốc khác đang có mặt trên thị trường. Cụ thể:

Chất liệu cấu thành gờ giảm tốc là cao su EPDM cao cấp, nổi tiếng với khả năng chịu lực và tác động tốt. Cao su EPDM khá “trơ” không bị tác động bởi các yếu tố môi trường tự nhiên như mưa nắng.

Bề mặt gờ giảm tốc có gắn phản quang giúp phương tiện giao thông dễ dàng nhận thấy từ xa trong đêm tối. Thiết kế đường vân chạy sọc trên mặt gờ giảm tốc không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng tăng sự ma sát, chống trơn trượt tối ưu.

Gờ giảm tốc Paloca chính hãng
Gờ giảm tốc Paloca chính hãng được khắc chữ Paloca trên thân gờ
Gờ giảm tốc hai màu đen trắng phản quang
Gờ giảm tốc hai màu đen trắng phản quang

Gờ giảm tốc cao su rất dễ lắp đặt. Hệ thống đinh vít sẽ hỗ trợ gắn gờ giảm tốc lên mặt đường một cách cố định. Khi không cần có thể tháo dỡ dễ dàng, nhanh chóng.

Kích thước của gờ giảm tốc Paloca đảm bảo đúng quy chuẩn quy định của Bộ giao thông. Độ cao của gờ giảm tốc cao su chỉ từ 3-6cm đảm bảo phù hợp với các loại xe tham gia giao thông.

Gờ giảm tốc Paloca do Hành Tinh Xanh phân phối: Chất lượng, giá phải chăng

Không phải bỗng dưng mà cảng hàng không Nội Bài lại lựa chọn Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp số lượng lớn, trực tiếp thi công lắp đặt gờ giảm tốc? Dưới đây chính là lời lý giải:

Hành Tinh Xanh là thương hiệu uy tín cung cấp thiết bị an toàn giao thông có tiếng trên thị trường. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được đảm bảo yếu tố chất lượng ở mức cao nhất. Mẫu mã phong phú, đa dạng để người dùng có thêm sự lựa chọn. Đặc biệt giá cả luôn ở mức cạnh tranh, có lợi cho người mua.

Gờ giảm tốc Paloca do Hành Tinh Xanh bán ra đảm bảo là hàng loại 1 có chất lượng tốt nhất. Khi mua bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành trong vòng 2 năm.

Quá trình thi công lắp đặt gờ giảm tốc: NHANH GỌN – CHẤT LƯỢNG

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài có đặc điểm là hoạt động luôn diễn ra 24/7. Bởi lẽ đó quá trình thi công gặp không ít khó khăn. Hành Tinh Xanh đã tiến hành thi công lắp đặt gờ Paloca cả ngày lẫn đêm với phương châm: Làm đến đâu hoàn thiện xong đến đó để phục vụ luôn luồng xe di chuyển.

Trong quá trình thi công luôn có sự giám sát của nhân viên trực thuộc cảng hàng không Nội Bài để đảm bảo chất lượng công trình là tốt nhất!

Nội Bài có đặc điểm là luôn hoạt động 24/7
Hoạt động thi công lắp đặt gờ giảm tốc Paloca diễn ra gấp rút
Hoạt động thi công lắp đặt gờ giảm tốc Paloca diễn ra gấp rút
Quá trình lắp đặt luôn có người kiểm tra, giám sát
Quá trình lắp đặt luôn có người kiểm tra, giám sát
Hoàn thiện một phần gờ giảm tốc
Hoàn thiện một phần gờ giảm tốc
Gờ giảm tốc lắp đặt tại Nội Bài xong xuôi
Gờ giảm tốc lắp đặt tại Nội Bài xong xuôi
Đoạn đường lắp đặt xong, xe có thể lưu thông ngay lập tức
Đoạn đường lắp đặt xong, xe có thể lưu thông ngay lập tức

Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt mua gờ giảm tốc hoặc các thiết bị giao thông tầng hầm khác, vui lòng liên hệ theo số 024 7307 5955 (Miền Bắc)/ 028 7307 5955 (Miền Nam) để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *