Lắp đặt cột chắn Paloca phân làn lối đi tại Vsip Bắc Ninh

Vsip Bắc Ninh đã lựa chọn Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp và lắp đặt cột chắn Paloca nhằm phân làn lối đi, đảm bảo an ninh khu công nghiệp được tốt hơn. Dự án đã được tiến hành rất thành công. Khi đi vào hoạt động đã nhận được vô số lời ngợi khen về công dụng lẫn chất lượng sản phẩm.

Trong tương lại không xa, Vsip Bắc Ninh và Hành Tinh Xanh hứa hẹn mở ra những hợp đồng hợp tác có ích với cả hai bên, cụ thể là dự án cung cấp thùng rác nhựa công nghiệp.

Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh
Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh 

Một vài thông tin hữu ích về VSIP Bắc Ninh

Dự án VSIP Bắc Ninh được khởi công từ năm 2007 tại huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. VSIP Bắc Ninh có diện tích khoảng 700ha, trong đó 500ha sử dụng để xây dựng các khu công nghiệp. Hiện nay số lượng các công ty trong khu công nghiệp là rất lớn, bao gồm cả công ty trong và ngoài nước. Số lượng nhân viên, công nhân làm ở khu công nghiệp rất đông, được đảm bảo về chế độ lao động tốt nhất.

Chi tiết dự án cung cấp cột chắn phân làn lối đi tại Vsip Bắc Ninh

Công ty TNHH Microsoft Mobile Việt Nam (nay đã đổi tên thành Công ty TNHH Fushan Technology) sở hữu một nhà máy tại địa chỉ số 8, đường 6, Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh, Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Tại đây, số lượng nhân viên rất đông nên các khu vực sinh hoạt chung như cửa vào chấm công, phòng ăn luôn luôn có tình trạng phải xếp hàng. Một vài trường hợp chen lấn, xô đẩy gây mất trật tự đã xảy ra. Để khâu an ninh được đảm bảo, nội quy nhân viên quy củ hơn, công ty đã quyết định lắp đặt hệ thống cột chắn dây căng giúp phân làn lối đi.

Microsoft Mobile Việt Nam đã lựa chọn Hành Tinh Xanh là đơn vị đối tác thực hiện dự án này cho mình. Một số thông tin trong hợp đồng quy định như sau:

  • Loại cột chắn được lựa chọn trong hợp đồng này là Cột chắn Inox dây căng thương hiệu Paloca
  • Dây dài 3m và có màu xanh.
  • Trên dây in rõ: Microsoft security
  • Địa điểm lắp đặt trực tiếp tại: Microsoft Mobile Việt Nam – VSIP Bắc Ninh.
Cột chắn Inox dây căng phân làn lối đi thương hiệu Paloca
Cột chắn Inox dây căng phân làn lối đi thương hiệu Paloca
Cột chắn Paloca với kích thước cụ thể
Cột chắn Paloca với kích thước cụ thể

Cột chắn Inox Paloca là một mặt hàng chủ lực của Hành Tinh Xanh và Hành Tinh Xanh luôn có sẵn số lượng cột chắn lớn, đảm bảo có thể cung cấp ngay và luôn cho khách hàng. Bởi vậy hợp đồng giữa Hành Tinh Xanh và Microsoft Mobile Việt Nam được diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thời gian giao nhận hàng nhanh chóng. Khi giao hàng có sự đồng kiểm số lượng, chất lượng của cả hai bên.

Bàn giao số lượng cột chắn đúng theo hợp đồng
Bàn giao số lượng cột chắn đúng theo hợp đồng
Kiểm tra số lượng, chất lượng cột chắn
Kiểm tra số lượng, chất lượng cột chắn
Lắp đặt cột chắn Paloca hoàn tất có thể đi vào hoạt động
Lắp đặt cột chắn Paloca hoàn tất có thể đi vào hoạt động
Lắp đặt cột chắn Paloca dây căng màu xanh
Lắp đặt cột chắn Paloca dây căng màu xanh

Hành Tinh Xanh là thương hiệu có tiếng trên thị trường, chuyên cung cấp thiết bị giao thông, thiết bị vệ sinh. Nếu bạn đang tìm một đối tác có thể cung cấp sản phẩm số lượng lớn – lại có sẵn hàng – giá cạnh tranh thì nhất định nên hợp tác cùng Hành Tinh Xanh. Liên hệ với chúng tôi theo số 024 7307 5955 (Miền Bắc)/ 028 7307 5955 (Miền Nam) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *